Chủ tịch/TGĐ N&G Corp tham dự Diễn đàn CNHT VN lần thứ 9 ngày 8/5/2014

09:56 | 15/05/2014

(N&G Corp) Ngày 8/5/2014, Ông Nguyễn Hoàng - Chủ tịch/TGĐ N&G Corp – Phó Chủ tịch Diễn đàn DN Việt Nam – Nhật Bản (VJBF), Chủ tịch Hansiba đã tham dự Diễn đàn CNHT Việt Nam lần thứ 9 tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Diễn đàn do Trung tâm Xúc tiến thương mại Hà Nội (HTPC) và Công ty Reed Tradex cùng phối hợp tổ chức, với sự tham dự của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc và đại diện hàng trăm DN CNHT Việt Nam và quốc tế.

Với chủ đề “Đẩy mạnh phát triển các ngành Công nghiệp hỗ trợ - Chìa khóa thành công”, sự kiện bên thềm Triển lãm " Việt Nam Manufacturing Expo 2014" lần này là nơi chia sẻ tầm nhìn, kinh nghiệm và thực tiễn tốt nhất từ Chính phủ và các đơn vị kinh tế tư nhân, đồng thời giúp mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh bằng cách kết nối các quản lý cấp cao, giám đốc điều hành, lãnh đạo doanh nghiệp và quan chức Chính phủ tham dự diễn đàn.  

Tại diễn đàn, TS Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có bài phát biểu chia sẻ thông tin về cập nhật các xu hướng và tình hình phát triển các ngành Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam và các nhu cầu của Chính phủ hỗ trợ để xây dựng chuỗi giá trị của ngành Công nghiệp trọng điểm, nhằm duy trì và tăng cường thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.

Với những đóng góp ý nghĩa và hết sức cụ thể cho sự nghiệp phát triển ngành CNHT Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch Hiệp hội HANSIBA đã được Ban tổ chức mời tham dự Diễn đàn với vai trò Diễn giả danh dự để cùng chia sẻ và thảo luận với các Diễn giả khách mời khác cũng như đại diện các DN tham dự về chủ đề: “Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đang trên đà phát triển – Sự cần thiết, Lộ trình và Kế hoạch từ tầm nhìn của nhà lãnh đạo”.

Ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch Hiệp hội HANSIBA phát biểu tham luận tại Diễn đàn CNHT Việt Nam lần thứ  9

 Tại Diễn đàn, các DN tham dự thể hiện rất tâm huyết với việc phát triển ngành CNHT của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Có rất nhiều câu hỏi dành cho Chủ tịch HANSIBA để tìm hiểu về hoạt động của HANSIBA cũng như mong muốn được tới thăm và tìm hiểu Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội (HANSSIP) – Khu công nghiệp chuyên sâu CNHT đầu tiên của Việt Nam do N&G Corp - Hội viên nòng cốt của HANSIBA - làm chủ đầu tư.

        Ông Nguyễn Hoàng (ngồi giữa) cùng các Diễn giả trả lời câu hỏi của các DN    tham dự Diễn đàn

 Nhiều DN mong muốn được gia nhập Hiệp hội HANSIBA để cùng chung tay xây dựng và phát triển ngành CNHT Hà Nội cũng như để được hưởng những lợi ích về nguồn vốn vay, công nghệ, nhân lực, và đặc biệt là cơ hội mở rộng mạng lưới liên kết, hợp tác với các DN quốc tế sản xuất và cung ứng sản phẩm CNHT, tham gia vào chuỗi giá trị CNHT toàn cầu. Chủ tịch HANSIBA đã có những chia sẻ hết sức nhiệt tình và tâm huyết với đại diện các DN, đồng thời cũng mời những DN CNHT quan tâm đến hoạt động của HANSIBA gia nhập Hiệp hội trong thời gian tới. Tin vui cho các DN Hội viên HANSIBA là Chính phủ đã phê duyệt giải ngân 10.000 tỷ VNĐ thông qua hai Ngân hàng đã ký Biên bản hợp tác với HANSIBA là Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) và Ngân hàng Tiên Phong (TienphongBank) để cho các DN Hội viên HANSIBA vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

  Ông Nguyễn Hoàng (đúng thứ 2 từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các Diễn giả danh dự tại Diễn đàn CNHT Việt Nam lần thứ 9

 

Dự án Vinpearl Nghệ an thông tin Vinpearl Cửa hội sản phẩm Vinpearl Nghệ an tin mới nhất

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji
 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Sien I&D
Vesta
 Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ Hà Nội