Hội chợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ vùng Kansai - Nhật Bản 2013

10:15 | 11/06/2013

Hội chợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ vùng Kansai - Nhật Bản (SME Fair Japan) là sự kiện hàng năm quy tụ một số lượng lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp, hàng hóa và dịch vụ.

SME Fair 2013 được tổ chức tại thành phố Osaka, Kansai, Nhật Bản năm nay với 520 gian hàng của doanh nghiệp Nhật Bản và 70 gian hàng quôc tế dự kiến số lượt khách thăm quan sẽ vượt con số 66882 lượt của năm 2012. Hội chợ năm nay được tổ chức bởi Cơ quan Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa và Đổi mới vùng Nhật Bản (SMRJ) với sự tài trợ của Sở doanh nghiệp vừa và nhỏ, Bộ Kinh tế thương mại, Cục Kinh tế sản xuất khu vực Kinki, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ các tỉnh thành, Phòng thương mại và công nghiệp Nhật Bản và các tổ chức khác trong đó có Cục đầu tư nước ngoài Việt Nam tại Osaka.


Ông Nguyễn Hoàng- Chủ tịch- TGĐ N&G Corp (thứ 2 bên trái) chụp hình lưu niệm cùng Ngài Lê Quốc Thịnh –  Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản (thứ 2 bên phải) và đoàn Lãnh sự quán Việt Nam khi đoàn đến thăm gian hàng của N&G Corp tại Hội chợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ vùng Kansai - Nhật Bản 2013.

 

N&G Corp là một trong số ít đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ lần này với mục đích xúc tiến, kêu gọi đầu tư vào Khu công nghiệp Hỗ trợ Nam Hà Nội (HANSSIP) và các dự án trọng điểm mà công ty đang thực hiện. Đến với Hội chợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ vùng Kansai - Nhật Bản 2013, N&G Corp hy vọng sẽ tìm kiếm được những cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng cũng như quảng bá được hình ảnh HANSSIP đến với các doanh nghiệp vùng Kansai – vùng kinh tế chiếm 20% tỷ trọng đầu tư của Nhật Bản vào Việt Nam. Tại hội chợ, lãnh đạo N&G Corp đã tiếp xúc, làm việc với nhiều nhà sản xuất công nghiệp Nhật Bản, qua đó giới thiệu về HANSSIP – điểm đến dành riêng cho các nhà đầu tư Nhật Bản tại Thủ đô Hà Nội, Việt Nam, đặc biệt là trong việc hợp tác đầu tư sản xuất các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ theo định hướng sử dụng công nghệ 3R (giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế). 

 

 Với chiến lược thu hút mạnh mẽ đầu tư Nhật Bản trong năm 2013, Osaka – Kansai là một trong những điểm đến hứa hẹn của N&G Corp và sau sự kiện này sẽ là chuỗi các sự kiện tại các thành phố công nghiệp tiềm năng khác của đất nước mặt trời mọc. Thông tin về quá trình làm việc tại Kansai và các sự kiện xúc tiến đầu tư khác sẽ được chúng tôi cập nhật tại các bản tin tiếp theo.

 

Thông tin vincity hà tĩnh dự án chung cư vincity hà tĩnh thiết kế vincity nha trang sang trọng chung cư vincity nha trang thiết kế độc đáo

- Ban HTQT -

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji
 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Sien I&D
Vesta
 Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ Hà Nội