Lãnh đạo N&G Corp chúc Tết đầu xuân Giáp Ngọ 2014

09:06 | 08/02/2014

(N&G Corp) Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 6/2/2014 (mùng 7 Tết Âm lịch), Ban lãnh đạo Công ty đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình, cầu chúc một năm mới “mã đáo thành công” cho đại gia đình N&G Corp.

Thay mặt Hội đồng Quản trị và Ban TGĐ N&G Corp, ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty chúc toàn thể cán bộ nhân viên làm việc tại Văn phòng một năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2014.

 

Thay mặt HĐQT và Ban TGĐ, ông Nguyễn Hoàng phát biểu chúc mừng CBNV và bày tỏ niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của N&G trong năm Giáp Ngọ 2014.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân, ông Nguyễn Hoàng khẳng định năm 2013 vừa qua, N&G Corp đã chịu tác động không nhỏ của tình hình suy thoái kinh tế và khủng hoảng tài chính toàn cầu. Nhưng với bản lĩnh vững vàng được tôi rèn sau hơn một thập kỷ xây dựng và trưởng thành, cùng với niềm tin mãnh liệt rằng Công ty sẽ vượt qua mọi khó khăn nhờ tinh thần đoàn kết và nỗ lực không ngừng của toàn thể CBCNV, N&G Corp đã hoàn thành tốt các mục tiêu của năm, đặc biệt là dự án Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội (Hanssip) đã có nhiều khởi sắc. Những thắng lợi này sẽ tạo tiền đề và điều kiện thuận lợi để Công ty hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

 

 

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Phó Chủ tịch Công đoàn N&G Corp thay mặt toàn thể phụ nữ Công ty chúc mừng năm mới ban Lãnh đạo và thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2014

 

Kết thúc Lễ khai Xuân ấm cúng, thân tình với CBNV khối Văn phòng, Ban lãnh đạo N&G Corp cũng tận tình tới địa bàn dự án Hanssip tại xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên để động viên, khích lệ chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ và công nhân làm việc trực tiếp tại công trường dự án.

Ảnh: Chủ tịch – TGĐ N&G Corp xuống chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, công nhân viên làm việc tại công trường dự án Hanssip tại xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên

Một mùa Xuân mới lại đến và hứa hẹn nhiều thành công mới. Mỗi thành viên trong mái nhà N&G Corp lại tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm để bắt đầu một năm làm việc hiệu quả, thực hiện quyết liệt và thành công.Thông tin vincity hà tĩnh dự án chung cư vincity hà tĩnh thiết kế vincity nha trang sang trọng chung cư vincity nha trang thiết kế độc đáo

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji
 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Sien I&D
Vesta
 Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ Hà Nội