N&G GROUP TỔNG KẾT NĂM 2019 & TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ SXKD NĂM 2020

20:13 | 30/01/2020

Ngày 20/1/2020 (26 tháng chạp xuân Canh Tý), Tập đoàn N&G (N&G GROUP) đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2019 và giao Kế hoạch thực hiện năm 2020

 Nhằm đánh giá kết quả hoạt động đầu tư, SXKD sau một năm nỗ lực triển khai của Tập đoàn cùng các đơn vị, Công ty thành viên trong hệ thống N&G Group. Đồng thời triển khai công tác giao và nhận kế hoạch đầu tư, SXKD của toàn hệ thống N&G GROUP, theo các Quyết định phê duyệt Hội đồng Quản trị (HĐQT) và Ban Tổng Giám đốc (TGĐ) điều hành N&G GROUP

Tới tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Hoàng, Chủ tịch Điều hành N&G GROUP/ Uỷ viên Ban Chấp hành Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)/ Đại biểu Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội khóa XV (nhiệm kỳ 2016 – 2021)/ Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội (HANSIBA) cùng Ông Hoàng Văn Dũng, Phó Chủ tịch N&G GROUP (nguyên Phó Chủ tịch Thường trực VCCI), các Ông/ Bà Thành viên HĐQT; Ban Cố vấn; Ban TGĐ cùng Cán bộ lãnh đạo Phòng/ Ban/ Đơn vị/ Công ty và đại diện Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) các đơn vị trong hệ thống N&G GROUP.
Mở đầu chương trình, toàn thể đại biểu có mặt tại hội trường Tập đoàn đã trang nghiêm thực hiện nghi lễ chào cờ Tổ quốc. 
Ngay sau nghi thức thể hiện tình cảm thiêng liêng với Đất nước của Tập thể CBCNV Tập đoàn về dự lễ tổng kết, thay mặt Ban điều hành N&G GROUP, Ông Phạm Quang Khải trình bày báo cáo tổng kết hoạt động đầu tư, SXKD năm 2019 và kế hoạch thực hiện năm 2020 của toàn hệ thống N&G GROUP. Sau phần phát biểu của đại diện Ban điều hành, Chánh Văn phòng đã công bố Quyết định bổ nhiệm Phó TGĐ Tập đoàn và trân trọng mời Phó Chủ tịch Hoàng Văn Dũng thay mặt HĐQT trao quyết định tới tân Phó TGĐ Phạm Quang Khải. Tiếp đó, trước sự chứng kiến của các Đại biểu CBCNV, Phó TGĐ Thường trực Tập đoàn Trần Văn Chương đã chủ trì thực hiện chương trình ký và trao các Quyết định giao chỉ tiêu thực hiện tới lãnh đạo đại diện từng Đơn vị trong hệ thống N&G Group. Tiếp theo chương trình trao và nhận Quyết định, GĐ Ban Kinh doanh-Hợp tác quốc tế Trần Phương Lâm đã thay mặt CBCNV phát biểu cam kết thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo Tập đoàn giao phó. Tiếp theo chương trình, sau phần phát biểu của một số CBCNV, Ông Hoàng Văn Dũng, Phó Chủ tịch Tập đoàn đã phát biểu ý kiến đánh giá kết quả hoạt động đầu tư SXKD năm 2019 và chỉ đạo rõ về nhiệm vụ, kế hoạch thực hiện năm 2020 của toàn hệ thống N&G GROUP đối với Ban TGĐ, đội ngũ CBCNV.
Để động viên và vinh danh cho những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ năm 2019, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao tặng các Giấy khen cùng phần thưởng cụ thể tới những Tập thể và Cá nhân có thành tích đóng góp cho N&G GROUP cùng các Đơn vị thuộc hệ thống trong năm vừa qua.
Cũng tại chương trình Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trực tiếp trao tặng những phần quà tết được Văn phòng cùng Công đoàn N&G chuẩn bị rất chu đáo, tới từng CBCNV đại diện các đơn vị trong hệ thống về tham dự chương trình hội nghị. 
Kết thúc Lễ tổng kết năm 2019 và triển khai kế hoạch đầu tư, SXKD 2020, Chủ tịch Tập đoàn Ông Nguyễn Hoàng và Ban lãnh đạo đã cùng đội ngũ CBCNV ghi lại những hình ảnh đẹp trong một ngày cuối năm, đón chào xuân mới Canh Tý 2020 với những kế hoạch triển khai hoạt động đầu tư, SXKD, phát triển các dự án đầy tham vọng, của đội ngũ CBNV trong “mái nhà chung” N&G GROUP. Để doanh nghiệp ngày thêm lớn mạnh, bền vững. Từ đó mang lại nguồn thu nhập ổn định, hạnh phúc hơn cho từng người lao động, từng mái ấm gia đình. Đóng góp những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, cho xã hội. Xa hơn là góp phần xây dựng Tổ quốc ngày thêm giàu mạnh. Một nước “Việt Nam hùng cường” đã và đang trên con đường phát triển, đổi mới, hội nhập kinh tế quốc tế.
(Thực hiện tin: Tổ Thương hiệu & Truyền thông N&G Group)
Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại Hội nghị tổng kết hoạt động đầu tư, SXKD năm 2019 và giao Kế hoạch thực hiện năm 2020 của Tập đoàn N&G - Việt Nam
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji
 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Sien I&D
Vesta
 Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ Hà Nội