N&G GROUP TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/07/2019

08:02 | 26/07/2019

Hàng năm giữa những ngày tháng bảy đầy nghĩa tình này, nhắc nhở những người con đất Việt ở khắp mọi miền đất nước đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩa”. Cùng với Đồng bào cả nước, toàn thể CBCNV trong mái nhà chung N&G GROUP lại có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, những nghĩa cử tốt đẹp để nhớ về bao lớp thế hệ cha anh, những người chiến sỹ đã quên mình vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai của Đất nước

 Ngày 27/7/2019, nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019) ngày tôn vinh các anh hùng, liệt sỹ, thương binh và người có công, khẳng định sự cống hiến, hy sinh của họ cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân, sáng 26/7/2019, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập Đoàn N&G (N&G GROUP) đã tổ chức triển khai công tác tri ân, đền ơn đáp nghĩa. Dẫn đầu đoàn là Ông Trần Văn Chương, Phó Tổng Giám đốc N&G Group kiêm Trưởng Ban quản lý dự án Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội (HANSSIP).

Trong không khí trang nghiêm, thành kính tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Đại Xuyên, đoàn thay mặt cho toàn bộ CBCNV N&G GROUP đã kính cẩn dâng nén hương thơm tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình tri ân ngày 27/7 tại Xã Đại Xuyên, Huyện Phú Xuyên cùng các hoạt động nghĩa cử dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ tại các địa phương, địa bàn có những dự án, công trình do N&G GROUP cùng các đơn vị thành viên thực hiện được N&G GROUP triển khai hàng năm. Những nén tâm hương thành kính cùng những đoá hoa nhỏ, góp phần tô đẹp thêm trong vườn hoa lớn, vẫn đậm sắc hương về nghĩa cử cao đẹp của Dân tộc Việt Nam.

 

 

 

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji
 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Sien I&D
Vesta
 Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ Hà Nội