Thư ngỏ

 

 N&G GROUP – Công ty Cổ phần được hình thành phát triển bởi nhóm những người làm việc - học tập tại Liên Xô (nay là Liên bang Nga) từ những năm 90 thế kỷ trước, tiền thân là Công ty tổ chức hoạt động văn hoá - du lịch - thương mại HAKMOT được thành lập tại Matx-cơ-va năm 1991. HAKMOT đã đóng góp nhiều về hoạt động văn hoá - thương mại của Việt Nam và Liên Xô… Trở về Việt Nam, nhóm cổ đông công ty HAKMOT đã cùng nhau phát triển N&G Group và hun đúc hình thành các doanh nghiệp thành viên trực thuộc Tập đoàn, tập trung chuyên sâu phát triển chuỗi các khu công nghiệp & đô thị thế hệ mới tại các tỉnh thành Việt Nam, đầu năng lượng tái tạo và sản xuất các sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ…

 

N&G  Group là Tập đoàn tư nhân đa ngành của Việt Nam có tuổi đời hơn 20 năm hình thành phát triển trong nhịp đập 35 năm đổi mới phát triển kinh tế của Việt Nam. N&G GROUP tập hợp quy tụ những con người có trách nhiệm với xã hội và chính mình, luôn mong mỏi mang đến những công trình dự án - với mọi điều tốt đẹp nhất tới cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam – Quốc tế và người Dân Việt Nam khi tham gia đầu tư - kinh doanh - an cư lạc nghiệp tại các dự án do N&G GROUP phát triển.

 

N&G GROUP đang hoạt động đầu tư, kinh doanh trọng tâm các lĩnh vực Khu công nghiệp, khu kinh tế, khu công nghệ cao và đô thị thế hệ mới; khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, phát triển dự án năng lượng tái tạo (điện gió, điện mặt trời) tại Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành khu vực Trung – Nam Bộ, Tây Nguyên. Đầu tư xây dựng nhà máy cung ứng nước sạch; Khu xử lý rác thải thành nhiên liệu sản xuất điện; Hợp tác phát triển doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp hỗ trợ cho công nghệ cao; linh kiện và sản phẩm xe máy - ô tô điện thông minh... Tất cả các dự án - sản phẩm của N&G Group đều hướng tới 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc.

 

Trong chiến lược phát triển các hoạt động đầu tư, kinh doanh của mình, N&G GROUP luôn đặc biệt chú trọng việc hợp tác với đối tác quốc tế, đặc biệt là các Tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp có kinh nghiệm và năng lực phát triển công nghệ mới để Doanh nghiệp Việt Nam hợp tác - hội nhập cùng phát triển với cộng đồng quốc tế, góp phần sớm đưa Việt Nam vượt qua bẫy thu nhập trung bình và hướng đến 1 nước Việt Nam hiện đại - hùng cường theo đúng định hướng của Đảng - Nhà nước Việt Nam cũng như kỳ vọng của người dân và Doanh nghiệp.

 

N&G GROUP đã cùng một số Công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp đã tham gia đồng sáng lập tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ TP Hà Nội (gọi tắt là HANSIBA) và Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI). Hiện đã quy tụ hàng trăm hội viên, trong đó có những doanh nghiệp SME, công ty khởi nghiệp (Star-Up), trực tiếp tham gia sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ. Chủ tịch Tập đoàn N&G hiện đang đảm nhiệm Chủ tịch Hiệp hội HANSIBA. N&G GROUP cùng Hiệp hội HANSIBA với sự hỗ trợ, định hướng từ các cấp ngành, lãnh đạo Trung ương và Thành phố Hà Nội chỉ đạo, ủng hộ, từng bước hỗ trợ, hợp tác doanh nghiệp hội viên về đất đai hạ tầng sản xuất, tài chính nguồn vốn, xúc tiến thương mại và đầu tư với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đặc biệt là các Tập đoàn lớn, doanh nghiệp FDI đến từ các nước có nền kinh tế, công nghiệp đã phát triển. Hiệp hội HANSIBA và N&G GROUP trong phương hướng, nhiệm vụ hoạt động cũng đã xây dựng những đề xuất, kiến nghị cụ thể tới các cơ quan Trung ương về cơ chế, chính sách phát triển ngành và doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam và đã đạt nhiều kết quả tích cực trong nhiều năm qua.

 

Với mong mỏi đem tới cộng đồng xã hội Việt Nam - đối tác các hiệu quả tốt đẹp nhất, N&G group luôn phấn đấu không ngừng bằng cả trái tim - khối óc để cùng phát triển thắng lợi - hiệu quả - bền vững.

 

Xin trân trọng cảm ơn.

 

Chủ tịch Tập đoàn  

NGUYỄN HOÀNG

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji
 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Sien I&D
Vesta
 Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ Hà Nội