Ban ĐTKD-HTQT - N&G Corp - tham dự buổi gặp gỡ các Tân Đại sứ Việt Nam mới được bổ nhiệm do VCCI tổ chức tại Hà Nội sáng ngày 10.4.2013

10:20 | 11/04/2013

Ngày 23/2/2013, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ký quyết định bổ nhiệm các đồng chí Đại sứ nước ta tại một số nước nhiệm kỳ 2013-2016. Để tạo điều kiện hỗ trợ các đồng chí Đại sứ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ sắp tới, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức buổi “Chương trình gặp gỡ với các Tân Đại sứ mới được bổ nhiệm cho nhiệm kỳ 2013-2016”. Buổi Gặp gỡ này nhằm tạo điều kiện để các Tân Đại sứ trao đổi, lắng nghe những ý kiến của đại diện Doanh nghiệp Việt Nam để hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển hợp tác kinh tế với các thị trường lien quan.

Ban ĐTKD- HTQT - Công ty Cổ phần Đầu tư- Phát triển (N&G Corp) tham gia với tư cách là đại biểu Doanh nghiệp gửi tới các Tân Đại sứ những mong muốn của Doanh nghiệp Việt Nam trong công tác xúc tiến đầu tư và hy vọng các Doanh nghiệp Việt Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ của các ngài Đại sứ trong thời gian tới khi thực hiện công tác xúc tiến đầu tư tại nước ngoài.

 

 

“Chương trình gặp gỡ với các Tân Đại sứ mới được bổ nhiệm cho nhiệm kỳ 2013-2016”

Mở đầu chương trình, Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch VCCI lên phát biểu khai mạc. Ông chúc mừng các Tân Đại sứ mới được bổ nhiệm.

 

 

Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương Mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

 lên phát biểu khai mạc.

Trong bài phát biểu, Ông Chủ tịch VCCI đã tổng kết lại các mối quan hệ ngoại giao giữa Việt nam và các nước trên thế giới.  Bên cạnh các mối quan hệ về Chính trị, xã hội thì Kinh tế đóng một vai trò quan trọng trong việc khẳng định các mối quan hệ ngoại giao này. Mặc dù tình hình kinh tế trên thế giới nói chung, khu vực ASEAN nói riêng đang rơi vào tình cảnh khó khăn, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng gián tiếp bởi tình hình hiện nay. Tuy nhiên sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam với các nước ngày càng bền chặt và tốt đẹp được minh chứng bằng số các chỉ số GDP, CPI, Xuất Nhập Khẩu đều tăng trưởng rất đều trong những năm gần đây. Số lượng các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hợp tác với các Doanh nghiệp nước ngoài ngày càng tăng. Chủ Tịch VCCI - Ông Vũ Tiến Lộc đặt kỳ vọng sự hợp tác Kinh tế giữa Việt Nam với các nước trong và ngoài Khu vực tăng cường hơn nữa vào năm 2013 với nhiệm kỳ mới của các ngài Tân Đại sứ. Sự hợp tác Kinh tế chủ yếu sẽ tập trung vào mảng Đầu tư Công nghiệp Hỗ trợ, trong đó các Doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ là đối tượng được hướng đến đầu tư.

Sau bài phát biểu khai mạc của Chủ tịch VCCI là bài phát biểu của Đại diện đoàn các đồng chí Đại sứ- Ông Tô Anh Dũng – Đại sứ Việt Nam tại Canada. Mở đầu bài phát biểu thay mặt đoàn ông giới thiệu Đoàn Đại sứ gồm 17 Đại sứ và 2 Tổng Lãnh sự tại các nước.

 

Ông Tô Anh Dũng (Nguyên chánh Văn phòng Bộ ngoại giao)

– Trưởng đoàn đại diện, Tân Đại sứ Việt Nam tại Canada phát biểu

Trong bài phát biểu thay mặt đoàn ông nêu lên trách nhiệm của các Đại sứ, Đại sứ Quán trong mối quan hệ ngoại giao, kinh tế, chính trị, xã hội…..đặt biệt là vai trò kết nối các Doanh nghiệp giữa Việt nam với các quốc gia trên thế giới.

Sau bài phát biểu của đại diện phòng Thương mại và Đại diện đoàn Đại sứ là phần phát biểu của Đại diện doanh nghiệp: Ông Nguyễn Vân – UV HĐQT – Công ty CP Đầu Tư- Phát triển N&G ( N&G Corp). Với tư cách là Đại diện Doanh nghiệp Ông Nguyễn Vân gửi đến các Tân Đại sứ những lời chào trân trọng, và mong rằng Doanh nghiệp Việt Nam sẽ nhận được sự ủng hộ của các ngài Đại sứ trong thời gian tới khi thực hiện công tác xúc tiến đầu tư tại các nước sở tại.

Ông Nguyễn Vân – Thành viên HĐQT N&G Corp phát biểu đề xuất kiến nghị của doanh nghiệp trước các Tân Đại sứ

Đại diện của các Doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Thành Phố Hà Nội cũng thay mặt Doanh nghiệp gửi lời chúc mừng đến các Tân Đại sứ với một nhiệm kỳ mới thành công.

Buổi gặp mặt diễn ra khá sôi nổi và gặt hái được nhiều thành công đặc biệt trong phần đối thọai trực tiếp giữa Doanh nghiệp và các đồng chí Đại sứ nên chương trình đã kéo dài thêm 1 giờ đồng hồ so với dự định.

 

Đại diện N&G Corp giao lưu cùng Ông Lương Thanh Nghị - tân Đại sứ Việt Nam tại Australia

 

Chị Phạm Thùy Dung-Phó GĐ Ban ĐT-KD&HTQT N&G Corp gặp gỡ, giao lưu giới thiệu dự án Hanssip với các vị tân Đại sứ

 

Toàn cảnh buổi gặp gỡ Tân Đại sứ Việt Nam mới đươc bổ nhiệm và doanh nghiệp do VCCI tổ chức ngày 10.4.2013

- Ban HTQT -

Sản phẩm chuồng lồng thỏ thịt đang thịnh hàng lồng nuôi thỏ thịt sản phẩm chuồng thỏ 2 tầng đang thịnh hành lồng thỏ 2 tầng giá tốt 

 

 

 

 

 

 

 

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji
 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Sien I&D
Vesta
 Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ Hà Nội