Giải bóng đá Cúp Hanssip mở rộng lần thứ nhất - 2013

10:10 | 26/10/2013

(N&G Corp) Chào mừng ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2013), từ ngày 05 đến ngày 12/10/2013 tại sân vận động xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội đã diễn ra giải bóng đá phong trào cúp Hanssip mở rộng lần thứ nhất 2013, do Công ty CP Đầu tư Phát triển N&G (N&G Corp) khởi xướng, với sự tham dự của các đội bóng đến từ Trung tâm Qũy đất huyện Phú Xuyên; Câu lạc bộ bóng đá xã Đại Xuyên; Liên quân Ban Quản lý dự án Hanssip (thuộc N&G Corp); Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC.

Với một tuần tranh tài giữa các đội bóng tham dự giải bóng đá phong trào cúp Hanssip mở rộng năm 2013. Các cầu thủ đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn và quyết liệt nhưng cũng rất Fair play dành tới người hâm mộ bóng đá là những cán bộ công nhân viên đang công tác và làm việc tại dự án khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội (Hanssip) và bà con nhân dân địa phương xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên.

Không quá bất ngờ khi hai cái tên Liên quân Ban Quản lý dự án Hanssip và câu lạc bộ bóng đá xã Đại Xuyên đã lọt vào trận chung kết. Bởi đây là cái tên nổi tiếng trong bóng đá phong trào toàn huyện Phú Xuyên và đội vừa là “khách” nhưng cũng vừa là “chủ nhà” – đó là những chàng cầu thủ thường khi vẫn khoác trên mình bộ quần áo bảo hộ, đầu đội mũ nhựa kỹ sư. Đêm ngày gắn bó một nắng hai sương với mảnh đất xã Đại Xuyên, cùng dựng xây cho quê hương nơi có địa danh Cầu Giẽ anh hùng - một dự án Khu công nghiệp quy mô. Trận chung kết giữa hai đội bóng đã đem đến cho người xem quá nhiều cảm xúc, Liên quân Ban Quản lý dự án Hanssip dường như đã có chức vô địch trong tay khi dẫn trước với tỷ số 1-0, thế nhưng chỉ với một ít phút ngắn ngủi cuối trận, câu lạc bộ bóng đá xã Đại Xuyên đã làm nên điều “không tưởng”, “lội ngược dòng” ghi liền 2 bàn thắng vào lưới những chàng kỹ sư bỗng chốc hóa thành cầu thủ “tranh đua trên sân mưa bay, đến với chiếc Cup yêu thương” và giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Cũng không kém phần quyết liệt, ở trận tranh hạng ba, đội bóng của Trung tâm quỹ đất huyện Phú Xuyên, dù nỗ lực chiến đấu hết mình vì mầu cờ sắc áo, nhưng những chàng cán bộ, công chức ngày thường vẫn cặm cụi với những số liệu, những mảnh đất sẽ ‘dồn điền, đổi thửa” cho dân -  đã không thể vượt qua những chàng kỹ sư xây dựng dẻo dai, bài bản trong những trận cầu bóng đá phong trào mang tên Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC. Chung cuộc tuyển Trung tâm quỹ đất huyện Phú Xuyên đã ngậm ngùi nhường giải ba cho tuyển UDIC với tỷ số 1-3.

Giải bóng đá phong trào cúp Hanssip mở rộng năm 2013 đã thành công tốt đẹp. Để lại thật nhiều ấn tượng, những niềm vui thể thao cao thượng cho chính các cầu thủ của những đội bóng góp mặt tham dự giải. Mang lại sự cộng hưởng niềm vui chung, trong không khí thân tình giao lưu giữa cán bộ, công nhân viên của N&G Corp cùng đối tác như UDIC và cơ quan, đoàn thể địa phương huyện Phú Xuyên, đặc biệt là bà con nhân dân xã Đại Xuyên – nơi có dự án Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội do N&G Corp đang triển khai thực hiện.

Với tâm nguyện không chỉ xây dựng một khu công nghiệp quy mô, tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm cho bà con nhân dân địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tại huyện cửa ngõ phía Nam thủ đô, mà từ những phong trào thể dục, thể thao, văn hóa xã hội, N&G Corp sẽ cùng các tổ chức chính quyền địa phương triển khai thường niên và nhiều hơn nữa trong thời gian tới, các hoạt động văn - thể - mỹ, nhằm mang lại sức khỏe, niềm vui, sự đoàn kết giữa cán bộ, công nhân viên của N&G Corp cùng các đối tác đang triển khai dự án Hanssip và người dân, chính quyền địa phương. Qua đó cũng khẳng định uy tín, thương hiệu, bản sắc văn hóa doanh nghiệp của tập thể Công ty CP Đầu tư Phát triển N&G (N&G Corp) - Đó cũng chính là lời phát biểu khai mạc từ vị Phó TGĐ – Đặng Văn Chi – đại diện ban lãnh đạo N&G Corp (chủ đầu tư của khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội - Hanssip) – đơn vị khởi xướng và tổ chức giải bóng đá Hanssip mở rộng lần thứ nhất năm 2013 vừa diễn ra thành công tốt đẹp. 

Thực hiện tin bài: Ms Quỳnh

Ban TL-TK N&G Corp

Đội hình chính thức của Liên quân Ban Quản lý dự án Hanssip chụp ảnh lưu niệm cùng

Ban lãnh đạo; CBNV cùng cổ động viên N&G Corp

 

 

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ N&G Corp ông Nguyễn Hoàng và Bí thư xã Đại Xuyên ông Lê Thanh Hải

trao cúp cho thủ quân câu lạc bộ bóng đá xã Đại Xuyên  Đội đã vô địch giải bóng đá  

Hanssip mở rộng lần thứ nhất - 2013

 

Ban lãnh đạo N&G Corp chụp ảnh lưu niệm cùng đội Liên quân Ban Quản lý dự án Hanssip

 Á quân giải bóng đá cúp Hanssip mở rộng lần thứ nhất năm 2013  

(Thủ quân số 10 – ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch HĐQT-CEO N&G Corp – thứ tư hàng ngồi từ trái sang)

 

Sản phẩm chuồng lồng thỏ thịt đang thịnh hàng lồng nuôi thỏ thịt sản phẩm chuồng thỏ 2 tầng đang thịnh hành lồng thỏ 2 tầng giá tốt

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji
 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Sien I&D
Vesta
 Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp ngành Công nghiệp Hỗ trợ Hà Nội