Thông tin chi tiết tuyển dụng
Mô tả công việc
1.Công tác nhân sự
- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng: đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển, tiếp nhận nhân sự mới
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, cập nhật biến động nhân sự
- Thực hiện thủ tục BHXH-BHYT-BHTN (tăng/giảm, báo ốm đau, thai sản,...)
- Kiểm tra, tổng hợp chấm công, phép năm, phối hợp kế toán trong công tác lương
- Xây dựng, soạn thảo và quản lý: quy chế, nội quy, quy trình, biểu mẫu
- Tổ chức đào tạo nội bộ, đánh giá thử việc, đánh giá KPI định kỳ
- Phối hợp xử lý trường hợp vi phạm kỷ luật lao động, làm biên bản - hồ sơ
2.Công tác hành chính - Văn phòng
- Quản lý văn thử: soạn thảo, tiếp nhận, phát hành, lưu trữ công văn/biểu mẫu
- Quản lý cơ sở vật chất: văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị, cấp phát - thu hồi
- Quản lý xe công, công tác phí, phòng họp, lễ tân - tiếp khách
- Tổ chức sự kiện nội bộ, họp giao ban, sinh nhật, lễ tết
- Kiểm soát ATLĐ-PCCC-bảo hộ lao động tại văn phòng và dự án
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo chỉ đạo của Giám đốc công ty.
* Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, xã Đại Xuyên, Phú Xuyên
* Thời gian làm việc : Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Phúc lợi
- Mức lương: Thỏa thuận. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thưởng các dịp Lễ/Tết; Thưởng cuối năm.
- BHXH, BHYT, Team Building, du lịch,....
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ..
- Môi trường làm việc năng động, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi, có xe đưa đón đến nơi làm việc (Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội).
- Công ty có tổ chức nhà bếp nấu ăn trưa (miễn phí) tại Dự án cho CBNV.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, hành chính – văn thư hoặc các ngành liên quan;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí HCNS hoặc tương đương;
- Kiến thức: Am hiểu hiểu luật lao động, luật BHXH, BHYT, quy định về quản trị hành chính, lưu trữ hồ sơ;
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt khéo léo, giải quyết vấn đề, thành thạo tin học văn phòng;
- Tố chất: Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, chăm chỉ, trách nhiệm, nhanh nhẹn, trung thực.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy
-
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên vui lòng gửi CV đến email: tuyendungng@nggroup.vn